Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Vé Máy Bay Qua Đại Lý - Vé máy bay Long Phú
Tin tức > Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Vé Máy Bay Qua Đại Lý
Hỗ trợ đặt vé
Ms Trúc - Vé máy bay
0909.218.466
Long Phú - Vé máy bay
0911168800
Mr Vương - Vé máy bay
0902.066.800
Dịch vụ khác
08.38464565 - 38464364
08.38464364

Lý Do Bạn Nên Chọn Mua Vé Máy Bay Qua Đại Lý

18 Tháng Tám 2015 9:25:10 SA
     Ngày nay việc di chuyển bằng máy bay đang dần trở nên phổ biến vì ưu điểm nhanh chóng và an toàn. Tuy nhiên, nên mua vé máy bay ở đâu? Đó là câu hỏi mà có rất nhiều người muốn trải nghiệm cảm giác "lơ lửng trên mây" (người chưa từng đi máy bay) hoặc người đã từng đi máy bay nhưng vẫn còn đắn đo chọn lựa hình thức mua vé đặt ra.

     Vé máy bay được bán ở đâu?
     Tại văn phòng đại diện của hãng hàng không ở sân bay; Tại website của hãng; Tại đại lý, phòng vé của hãng.

     Nên mua vé máy bay ở đâu?
     Nếu bạn có nhiều thời gian, có thể đến văn phòng đại diện của hãng hàng không tại sân bay để mua. Nếu bạn không có thời gian rảnh nhưng thông thạo internet, có thể đặt mua vé máy bay trực tuyến tại website của hãng. Còn nếu bạn là người lần đầu đi máy bay hoặc không am hiểu internet và không có nhiều thời gian thì hãy lựa chọn mua vé máy bay thông qua đại lý.
    
     Lý do nên chọn mua vé máy bay qua đại lý:
     Thứ nhất: mua vé tại văn phòng ở sân bay mất nhiều thời gian và công sức đi lại. Nếu đặt vé trên website của hãng mà không rành internet thì sẽ gặp khó khăn trong việc lựa chọn hành trình, giờ bay, so sánh giá cả giữa các hãng hàng không... Đặc biệt là ở khâu thanh toán trực tuyến, nếu không am hiểu có thể gặp trường hợp tiền trong tài khoản "bốc hơi" mà vé vẫn chưa mua được... rất là phiền phức. Mua vé tại đại lý sẽ nhanh chóng và an toàn hơn, chỉ cần liên hệ với đại lý, bạn sẽ được tư vấn tất cả về hành trình phù hợp, giờ giấc tối ưu, giá cả tối thiểu...
     Thứ hai: Với đại lý, bạn có thể lựa chọn nhiều hình thức: đến trực tiếp đại lý, liên hệ qua điện thoại, email... hoặc đặt vé máy bay tại website đại lý
     Thứ ba: Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về giá cả và chất lượng khi mua vé máy bay qua đại lý vì đại lý chính là văn phòng đai diện của hãng, được hãng hàng không ủy quyền nhằm mở rộng mạng lưới bán vé và tiếp cận gần hơn đến khách hàng.
     Thứ tư: Nhân viên đại lý là những người hiểu rõ các quy định và thủ tục hàng không, họ luôn sẵn sàng tư vấn cho bạn để có được chuyến bay với hành trình an toàn, chất lượng tốt nhất và giá cả phù hợp. Nếu bạn muốn biết các thông tin khuyến mãi hoặc muốn săn vé giá rẻ, đại lý chính là lựa chọn tốt nhất.
     Thứ năm: Nhằm xây dựng lòng tin và mối quan hệ dài lâu với khách hàng, cạnh tranh với các đại lý khác, tại đại lý bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, tiện ích khi mua vé như giảm giá dịch vụ, săn vé rẻ, giao vé miễn phí...

     Tuy nhiên, bạn nên lựa chọn đại lý uy tín để mua vé nhằm tránh tình trạng bị các "đại lý ma" hoặc đại lý không uy tín lừa gạt. Hãy liên hệ với Long Phú - đại lý vé máy bay chính thức của các hãng hàng không trong nước và quốc tế để có được chiếc vé ưng ý nhất và dịch vụ chất lượng nhất!
Hồ Hữu Vi tổng hợp